Translate

Sunday, July 21, 2013

Kailangan mo ang certification na may ganitong makapangyarihang armas

Maraming mga tao ang nagmamay-ari ng baril at pumunta sila sa isang paaralan upang matuto ito armas. Kung ang isang tao ay may baril at hindi maaaring panghawakan ang gun pagkatapos ay isang tao ay makapag nasaktan. Bullet ay maaaring pumatay ng isang tao kaya ang militar tren ang kanilang mga sundalo upang mahawakan ang isang baril na may tamang diskarte.

Ang mga ito ay may maraming mga cars sa mundo. Mga Tao kailangan upang matutunan ang mga kasanayan ng pagmamaneho ng isang kotse. Ang isang kotse ay maaaring pumatay ng isang tao. Kung ang isang kotse ay maaaring napinsala ang isang tao sa isang bike. Maraming mga tinedyer malaman kung paano magmaneho, pumunta sila sa isang paaralan para sa pagmamaneho ng kotse.

Kaalaman ay isang malakas na armas. Ang mga tao ay pumunta sa kolehiyo at matuto ng talent. Ang kolehiyo na edukasyon ay isang malakas na armas sa mundong ito. Ang certification ay nagbibigay-asa para sa kanilang mga hinaharap karera.

Ang Panginoon nais ito para sa akin. Kailangan ko upang maunawaan ang Bibliya. Nabasa ko ang Biblia at hilingin ang Panginoon para sa tulong. Siya ay magbibigay sa akin karunungan. Kailangan namin upang maunawaan ang Bibliya.

Ang Bibliya ay may kasaysayan, propesiya, karunungan, tula at marami pang ibang mga paksa. Ako ay masaya na ako ay pag-aaral ng Bibliya. Ang Bibliya ay nagpapaliwanag kalayaan at ng gobyerno ay dapat na. Ito ay magbibigay sa karunungan sa Kaligtasan sa Pangulo ng isang bansa para sa mga kasalukuyang kaganapan.



2 Kay Timoteo 3:15

  Mula ng ikaw ay sanggol pa lamang, alam mo na ang banal na mga kasulatan na makakapagbigay ng karunungan sa iyo sa kaligtasan sa pamamagitan ng pananampalataya kay Cristo Jesus.

No comments:

Post a Comment