Translate

Thursday, November 7, 2013

Ang lihim ng mayamang tao

Mabuhay kami sa isang mundo na nagnanais ng pera. Gusto naming magkaroon ng isang bilyong dolyar kaya namin bumili ng libro sa paksang ito

Mga tao ay maaaring makakuha ng pera at ipapaliwanag ko ang mga lihim ng mga mayamang tao



Ang tagagawa ng pera ay ang Diyos. Diyos nagmamay-ari ng lahat ng mga pera at sangkatauhan lamang borrows ang pera hanggang sa sila ay mamatay. Naniniwala akong Diyos ay maaaring magbigay ng pera sa mga tao. Maraming mga tagasunod ni Jesus ay may pera dahil ang Diyos ay nagbibigay sa dakilang mga regalo



Maraming tao sa tingin ang mga ito ay mahirap. Nagbibigay ang Diyos para sa sangkatauhan. Ako ay hindi mayaman ngunit mayroon akong isang bahay. Ako ay hindi mayaman ngunit mayroon akong pagkain. Ako ay hindi mayaman ngunit mayroon akong pera sa aking bank account



Kailangan naming tumuon sa Diyos at payagan ang Diyos upang gumana sa ating buhay. Alam ng Diyos ang aming mga pangangailangan upang maaari naming tiwala sa kanya. Kapag Diyos pagpalain sa amin pagkatapos ay magkakaroon kami ng isang wastong estado ng pag-iisip. Kailangan namin upang isumite sa Jesus. Siya ang Panginoon at Tagapagligtas. Kapag kami ay may Jesus pagkatapos ay alam na namin ang Maker ng ​​uniberso



Kawikaan 10:22

Ang pagpapala ni Yahweh ay kayamanan,
na walang kasamang kabalisahan.

No comments:

Post a Comment