Translate

Thursday, September 26, 2013

Kumita ng malaking pera

Ang suweldo ng buhay na ito ay mabuti. Kung ang isang tao ay ginagawa ito. Gusto naming ng isang magandang suweldo. Alam ko ang isang mahusay na boss.

Ang kanyang pangalan ay Jesus.

Kami ay ipinanganak sa kasalanan. Kami ay alipin sa likas na katangian kasalanan. Ang kasalanan ay tila magandang ngunit ito destroys ang kaluluwa. Hindi namin nais na sumailalim sa mabuti. Maraming mga tao ang mapoot sa liwanag ni Jesus dahil sa kasalanan.

Lahat ng tao kailangan upang maunawaan ito. One kasalanan ay humahantong sa impiyerno. Ang kasalanan ay nagdudulot ng kamatayan. Kailangan namin ng kapatawaran sa ating mga kasalanan.

Kailangan namin upang magsisi at sundin si Jesus sa ating buhay.

Kapag namin sundin si Jesus ay pagkatapos naming matanggap ang langit at mga gantimpala sa langit. Aking buhay ay batay sa Jesus. Hindi ako uminom ng alak dahil gusto ko ang Banal na Espiritu upang kontrolin sa akin at hindi ang alak. Ito ay humahantong sa witnessing sa mga tao. Ipaliwanag ko ito. Si Jesus ay tinubos ang aking buhay at isang mahusay na pagkakataon upang ipaliwanag ang ebanghelyo.



Kawikaan 10:16

 Ang kinikita ng matuwid ay nagbibigay-buhay,
ngunit ang sa masama, winawaldas sa kasamaan.

No comments:

Post a Comment