Translate

Thursday, September 19, 2013

Mayroon kaming pagmamataas?

Hindi ko alam ang lahat. Kailangan ko upang makakuha ng impormasyon dahil araw-araw malaman namin ang isang bagong bagay. May isa pa akong problema. Mayroon akong problema pagmamataas. Hindi ko nais na aminin ito. Hindi ko alam ang lahat.

Kailangan kong tanggapin pagtuturo at ilagay sa aking puso. May mga oras na ako ay matalino. Tinatanggap ko ang karunungan mula sa iba pang mga tao. Pagkatapos aking pagmamataas ay nagsasabi sa akin na ito. Alam ko ang lahat.

Kapag hindi ko tinatanggap mahusay na kaalaman at gamitin excuses. Pagkatapos ko bang maging isang siguradong. Kailangan kong makinig sa mga tao at karunungan hinggil sa Bibliya. Kailangan ko ba ang tulong ng Diyos sa lugar na ito.



Kawikaan 10:14

 Ang taong matalino'y nag-iimpok ng karunungan,
ngunit ang salita ng mangmang ay nagdadala ng kapahamakan.

No comments:

Post a Comment