Translate

Thursday, June 11, 2015

Ang dila ng tao

Ang mga salita ng mga tao na ipahayag ang mga puso. Ang mga salita ay maaaring maging matalino o sira ang bait.

May mga oras na kapag ako ay sira ang bait at ang aking mga salita ay masama.

Maaari kong sabihin sa maraming mga masasamang mga ideya na turuan ang mga tao na ako ay isang tanga.

Pagkatapos kailangan kong magsisi sa aking mga kasalanan at sumunod kay Jesus.

Kung susundin ko si Jesus at pagkatapos ay ako basahin ang Biblia. Kapag ako basahin ang Bibliya at ilapat ang Bibliya sa aking puso.

At ang aking puso ay magiging matalino dahil ang Diyos ay ang pagpapalit ng aking puso para sa mas mahusay.


Kawikaan 15:2

 Ang dila ng may unawa ay nagbubunga ng kaalaman,
ngunit ang bibig ng mangmang ay bukal ng kahangalan.

No comments:

Post a Comment